Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội

Địa chỉ bán nem nắm ngon Hải Hậu, Nam Định uy tín ở tại Hà Nội được nhiều thực khách đặt mua cho gia đình 40k/nắm. Liên hệ 0946.779.264.

Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Về Hải Hậu quê tôi, bạn đã bao giờ được thưởng thức món nem nắm Hải Hậu thơm ngon chưa? Chắc hẳn, bạn cũng thắc mắc rằng nem nắm Nam Định là đặc sản của huyện Giao Thủy đúng không ạ!
Vâng, đúng như bạn nghĩ! Khi nhắc đến đặc sản nem nắm Nam Định là mọi người chắc chắn nghĩ ngay đến nem nắm của huyện Giao Thủy. Nhưng bạn ơi, ở Hải Hậu quê mình nem nắm cũng nổi tiếng lắm chứ ạ!
Vị thơm của thính, vị ngọt của thịt và kèm theo bì lợn kết hợp với lá sung và gia vị nước chấm khi ăn nem nắm Hải Hậu bạn sẽ cảm thấy giòn tan trên khóe miệng. Nhất là được thưởng thức cùng với rượu nếp cái hoa vàng Hải Hậu và nhâm nhi với quả nem nắm đảm bảo bạn sẽ "mê tít" món ăn nem nắm Hải Hậu - Đặc sản Nam Định quê tôi!

Nem nắm Hải Hậu làm quà?

Nếu như Hải Hậu nổi tiếng Gạo tám xoan, Bánh nhãn, Gạo nếp.....luôn được thực khách nơi đây đặt mua làm quà. Thì nem nắm Hải Hậu quê tôi cũng thế bạn nhé!
Mỗi lần về quê, thay vì mang bánh nhãn mang lên cho các chị ở công ty thì chị em chúng tôi lại thay nhau đổi khẩu vị cho mọi người bằng món ăn dân dã: Nem nắm Nam Định. Ai trong các anh chị khi đã thưởng thức món ăn này đều tấm tắc khen ngon.
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Sự kết hợp khéo léo giữa bì lợn, thính và thịt mông cuộn cùng với lá sung hay lá đinh lăng đã tạo nên hương vị tuyệt với của món nem nắm thom ngon này.
Nếu Quý vị muốn thưởng thức 1 lần món ăn dân dã quê mình hãy liên hệ trước cho mình nhé. Nhà mình chỉ làm theo đơn đặt hàng của khách thôi ạ! 0946.779.264.

Nem nắm Hải Hậu là gì?

Thực ra nem nắm Hải Hậu rất dễ làm nhé! Chỉ cần bì lợn, thịt mông, thính, tỏi, nước nắm, và muối với đôi bàn tay khéo léo thái bì lợn bằng tay là bạn có thể tự làm nem nắm cho cả nhà thưởng thức được rồi.

Nem nắm Hải Hậu thường xuyên ăn không?

Thực chất, ở quê mình nem nắm chỉ được thưởng thức khi nhà có cỗ hoặc trong đám cưới hỏi. Bởi để làm ra được món nem nắm đòi hỏi cũng rất công phu và sự khéo tay của người làm nem. Vì vậy, nem nắm Hải Hậu được xuất hiện trong những buổi tiệc thịnh soạn ở quê là thế.
Nhưng tại Hà Nội, nem nắm Nam Định lại xuất hiện thường xuyên đối với nhiều hộ gia đình, trong nhà hàng, quán ăn bởi vị ngon của nó.
Đây là thức đồ nhắm mà bất cứ ông chồng nào cũng mê! Không tin bạn cứ thử mua về cho chồng mình ăn thử, đảm bảo sẽ mê luôn đấy ạ!

Địa chỉ mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội 

  • Thực ra, khi mang nem nắm Hải Hậu lên làm quà cho các anh các chị ở công ty mình không ngờ mọi người lại thích ăn và đặt hàng. Vì thế, nếu các bạn nào có nhu cầu mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội thì đặt hàng trước cho mình nhé. Nhà mình chỉ làm theo đơn đặt hàng khi khách yêu cầu thôi ạ!
  • Vì muốn ăn nem nắm ngon thì các bạn phải mua được những quả nem tươi ngon làm trong ngày. Nếu mua những quả nem nắm sang ngaỳ hôm sau sẽ mất vị ngon của nem đấy ạ!
  • Do vậy, Quý vị nếu ở Hà Nội mà muốn thưởng thức món ăn dân dã trong bữa cơm gia đình hãy liên hệ trước để nhà mình làm nhé! Hoặc đến theo địa chỉ: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Tại sao phải đặt hàng làm nem nắm?

  • Sở dĩ khi đặt hàng làm nem nắm Nam Định, bạn sẽ được thưởng thức những quả nem tươi ngon, đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối (làm ngày nào hết ngày ấy không có tồn sang ngày khác)
  • Đôi khi bạn đến cửa hàng mua nem nắm Nam Định nhưng chưa chắc đã tươi ngon bởi không biết là quả nem đó làm trong ngày hay từ ngày hôm trước.
  • Vì sức khỏe cộng đồng, phục vụ cho nhu cầu Quý khách, nếu bạn muốn mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội hãy đặt hàng trước 1 ngày với chúng tôi để được thưởng thức món ăn này.
Lưu ý: Nhà mình chỉ nhận làm hàng theo yêu cầu của khách đặt thôi ạ! Với số lượng 10 quả trở lên.

Giá nem nắm Nam Định tại Hà Nội

Thực chất giá nem nắm thay đổi khi giá thịt thay đổi các bạn nhé. Cho nên, ngày hôm nay có thể nem nắm là 37k/quả nhưng hôm sau thịt lên giá là 40k/quả. Tùy theo giá cả thị trường thay đổi mà giá nem nắm cũng thay đổi theo các bạn nhé!
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội

Hình thức giao hàng thế nào?

Đối với khách hàng đặt làm nem nắm Nam Định tại nhà chúng tôi chúng tôi sẽ giao hàng:
  • Freeship: Đối với những khách hàng ở quận Hoàng Mai Hà Nội
  • Tính phí: Đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội tùy theo khoảng cách xa hay gần phí ship sẽ từ (10.000đ - 30.000đ)

Nhận đặt làm nem nắm Nam Định khi khách yêu cầu

Hiện nay, đại đa số gia đình, các quán ăn, nhà hàng muốn đưa nem nắm Nam Định vào trong các bữa ăn hàng ngày, bữa nhậu, tiệc đãi khách, tiệc cưới. Vì vậy, nem nắm Bà Hoài sẽ nhận những đơn đặt hàng nem nắm Nam Định để phục vụ Quý khách theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng.
  • Đối với các gia đình: Chúng tôi sẽ làm nem nắm Nam Định theo số lượng khách hàng đặt tại nhà cho mình với số lượng 10 quả trở lên. Thời gian sẽ báo trước 1 ngày để hôm sau làm hàng giao cho Quý khách
  • Đối với đại tiệc: Từ 15 quả trở lên Quý khách vui lòng báo sớm cho chúng tôi 2 - 3 ngày để chúng tôi chuẩn bị.
  • Khách sạn, nhà hàng: Khi có nhu cầu đặt nem nắm hãy liên hệ trước với chúng tôi.
Nem nắm Bà Hoài nhận đặt hàng làm nem nắm cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức nem nắm Nam Định khi có nhu cầu.
Hãy đến với nem nắm Bà Hoài để được phục vụ tốt nhất!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 - 0987 836 969

Tag: Nem nam Hai Hau, Nem nam Nam Dinh, nhan dat hang lam nem nam, Nem nam thom ngon, Nem nam chat luong, di chi ban nem nam tai Ha Noi, mua nem nam tai Ha Noi, Dia chi ban nem nam Nam Dinh


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét