Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Hơn nhau ở 2.000đ - 5.000đ/kg? Sức khỏe hay tiền bạc?

Bạn muốn ăn gạo ngon? Bạn muốn ăn gạo đảm bảo sức khỏe? Nhưng bạn lại đong đếm từ 2.000đ - 5.000đ/kg? Liệu có loại gạo đáp ứng được được những tiêu chuẩn trên. Tìm hiểu ngay nhé!

Khi khách hàng hỏi?

Em ơi, gạo tám Hải Hậu nhà mình bao nhiêu tiền 1kg em nhỉ? Và mình trả lời rằng: Loại ngon là 19.000đ/kg và loại bình thường là 17.000đ/kg? Khách liền nói rằng: Sao đắt thế em, ở ngoài hàng có 15.500đ/kg thôi.
Vâng, đúng vậy các bạn à. Bất kỳ mua cái gì cũng thế? Đối với những người có thu nhập cao khách hàng thường mua loại gạo ngon nhất nhưng trên hết phải đảm bảo sức khỏe tốt, đầy đủ dinh dưỡng và hạt gạo còn nguyên cám.

Bạn đọc hãy tham khảo: Gạo nguyên cám là gì? Để hiểu rõ hơn nhé!

Còn với những khách hàng có thu nhập thấp thì tiêu chí mua gạo là: Ngon, dẻo và quan trọng nhất là giá thành rẻ?

Và theo bạn, thì khách hàng quan tâm đến dinh dưỡng cao từ hạt gạo sẽ nhiều hơn hay ít hơn đối với những khách hàng quan tâm về giá tiền sản phẩm?

Câu trả lời sẽ là:
Khách hàng quan tâm về giá gạo thị trường sẽ nhiều hơn so với những khách hàng không quan tâm về giá?

Đối với khách hàng quan tâm về giá thành 

Đây là khách hàng có thu nhập thấp hoặc thu nhập ở mức trung bình. Vì thế đối với đối tượng khách hàng này: Bạn mua gì? Tiêu chí đầu tiên cũng đặt lên hàng đầu là giá phải rẻ? Sau đó mới quan tâm đến mẫu mã xem nó đẹp, hay xấu có hợp với mình hay không rồi mới mua hàng.

Đối với khách hàng quan tâm giá trị sản phẩm

Thì đối tượng khách hàng này lại hoàn toàn trái ngược với khách hàng trên. Họ không quan trọng về giá cả mặt hàng đó như thế nào? Quan trọng về chất lượng sản phẩm đó có tốt hay không? Có đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng hay không?

Quả đúng như vậy! Nhưng trong thời buổi hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao. Đặc biệt là đối với thực phẩm ăn uống hàng ngày đang là mối bận tâm của nhiều gia đình.

Thực hư sạch hay bẩn lẫn lộn người tiêu dùng cũng không biết lối mà mua vì những lời quảng cáo 'Thực phẩm sạch'. Nhưng sạch như thế nào thì lại không có con số thống kê cụ để mà đôi khi người tiêu dùng chỉ mua vào niềm tin, trực giác.

Đặc biệt "GIÁ RẺ"

Đánh đúng tâm lý của người mua hàng. Nếu bạn muốn ăn gạo vừa ngon, vừa dẻo, vừa giá rẻ thì ra cửa hàng sẽ có nhiều loại gạo đáp ứng đủ 3 tiêu chí đó cho bạn. Nhưng về sức khỏe có tốt hay không?

Đúng là hơn 2.000đ - 5.000đ/kg gạo đối với những người có thu nhập bình thường cũng là điều đắn đo suy nghĩ. 
  • Mua 10kg gạo: Sẽ tiết kiệm được 20.000 - 50.000đ/kg
  • Mua 20kg gạo: Sẽ tiết kiệm được 40.000đ - 10.000đ/kg
Nhìn vào ví dụ trên thì cũng tiết kiệm được số tiền cũng khá lớn. Mua càng nhiều tiết kiệm được càng lớn so với cùng 1 loại gạo mà có giá 17.000đ - 19.000đ/kg trong khi đó ngoài cửa hàng chỉ có giá 15.500đ/kg? Tự hỏi sao rẻ quá vậy?

Tìm hiểu về gạo "GIÁ RẺ"

Nói thật với các bạn, Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu khi đem sản phẩm gạo quê mình để phục vụ nhu cầu gạo sạch, đảm bảo sức khỏe là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Thế nhưng, qua tìm hiểu chúng tôi nhận thấy rằng cùng là gạo tám Hải Hậu mà chỉ có giá 15.500đ. Thực chất là sao lại rẻ đến thế.

Rồi chúng tôi đi tìm hiểu, dạo quanh mấy cửa hàng đại lý, bán gạo tại Hà Nội. Gạo tám Hải Hậu hay cửa hàng toàn ghi bắc hương Hải Hậu giá 15.500đ/kg

1.1 Gạo pha gạo

Nhìn xa trông gạo rất ngon nhưng lại gần xem hạt gạo thấy có sự pha trộn độc đáo. Với nhiều cửa hàng thì họ sẽ tìm được loại gạo tương tự như vậy để pha đánh lừa người dân. Còn đối với những cửa hàng nào lộ liễu thì nhìn thấy sự khác biệt hoàn toàn. Và như thế giá thành sẽ cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo ngon, dẻo, thơm.

1.2 Gạo đánh bóng


Thường thì khách hàng rất thích sự đẹp đẽ. Cái đẹp bao giờ cũng chinh phục người tiêu dùng. Nhưng hạt gạo đẹp thực sự có tốt hay không? Để hạt gạo trở nên đẹp trong mắt người tiêu dùng thì nhiều đơn vị sẽ đánh bóng hạt gạo để thuận cho việc mua hàng.

Nhưng bạn hãy để ý kỹ rằng, đối với hạt gạo đánh bóng, xay xát trắng liệu có thực sự tốt cho sức khỏe hay không?
Vâng, đối với gạo đánh bóng nếu không sử dụng chất bảo quản chống nấm mốc thời gian sử dụng hạt gạo không được lâu. Để bảo quản hạt gạo bị mốc nhiều cửa hàng sẽ sử dụng chất bảo quản để thời gian sử dụng gạo lâu hơn.

Thông thường, gạo nguyên cám giàu chất dinh dưỡng thời gian sử dụng chỉ được 1 - 2 tháng. Còn với gạo đánh bóng sử dụng chất bảo quản sẽ là 1 năm.

1.4 Gạo sử dụng tạo mùi thơm


Thực chất gạo có mùi thơm tự nhiên là bạn phải mua được gạo vụ mùa lúc mới gặt. Nhưng cái gì cũng theo quy luật để lâu không dẻo, không thơm. Chính vì vậy, theo nhu cầu khách hàng, hấp dẫn khách hàng nhiều cơ sở đại lý sử dụng chất tạo mùi thơm kích thích người tiêu dùng. 

Đã là gạo mà sử dụng hóa chất thì ảnh hưởng sức khỏe đến mức nào bạn biết không?

Như vậy, cùng 1 loại gạo tám Hải Hậu bạn mua về chất lượng khác nhau thì giá thành khác nhau. Để bán được nhiều, nhiều cơ sở bàng quan đến chất lượng mà chỉ quan tâm tới số lượng. Và khách hàng chỉ thích ham rẻ mà vô tình không bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình mình.

Vậy nên, đừng chỉ vì hơn nhau 2.000đ - 5.000đ/kg gạo mà đánh đổi cả sức khỏe của mình vì sản phẩm không tốt. Tiền thì rất quan trọng nhưng trên hết vẫn là sức khỏe. Nếu có sức khỏe tốt bạn sẽ kiếm được nhiều tiền. Chúc bạn và gia đình sẽ tìm mua được những sản phẩm gạo ngon, chất lượng!

Biên tập: Ngọc Lan

Bài viết liên quan


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: Gao xat moc, gao xat bong, gao tam hoa chat, gao su dung hoa chat


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét