Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Tám xoan Hải Hậu liệu có giá 14.000đ hay không?

Nhận thấy 1 số cửa hàng, đại lý bán gạo thường đề giá Tám xoan Hải Hậu 14.000đ/kg, 22.000đ/kg, 25.000đ/kg mà chúng tôi thấy giật mình? Có phải tám xoan Hải Hậu giá rẻ như vậy hay không? Tìm hiểu ngay nhé!

Gạo Tám Xoan Hải Hậu - Đặc sản quê hương Nam Định
Gạo Tám Xoan Hải Hậu - Đặc sản quê hương Nam Định

Tám xoan Hải Hậu liệu có giá 14.000đ hay không?

Quả thực, hôm nay vô tình vào trang web trẻ thơ, thấy 1 bạn đăng về giá gạo thị trường hôm nay tại TP. Hồ Chí Minh bao nhiêu tiền 1kg. Kéo xuống bài viết thì vô tình nhìn thấy giá Gạo Tám Xoan Hải Hậu 14.000đ/kg giật mình. Chưa bao giờ chúng tôi lại thấy giá gạo Tám Xoan Hải Hậu quê mình lại có mức giá rẻ mạt như vậy?
Tám xoan Hải Hậu liệu có giá 14.000đ
Đi dạo quanh các đại lý, cửa hàng, cơ sở bán gạo Hải Hậu, chúng tôi thấy các cửa hàng đề tên là gạo tám xoan với mức giá 22.000đ cho đến 27.000đ. Hay như 1 lần sang Quất Lâm - Giao Thủy chúng tôi ghé vào 1 cửa hàng bán nước mắm vô tình thấy cửa hàng ở đây bán gạo Tám Hải Hậu. Chúng tôi liền hỏi chị bán hàng: 
Đây là gạo gì chị nhỉ?
Chị trả lời với chúng tôi rằng:
Đây là gạo Tám Xoan Hải Hậu em nhé?
Chúng tôi liền hỏi giá bao nhiêu chị ơi?
Chị trả lời rằng:
Gạo tám xoan giá 17.000đ/kg em nhé. Gạo tám xoan ngon lắm, dẻo cơm khách du lịch khi đến đây ăn ai cũng khen ngon.
Chúng tôi liền không nói gì và ra khỏi cửa hàng bán đặc sản quê. Trong lòng chúng tôi tự hỏi mình rằng: "Đây là gạo tám xoan Hải Hậu đây sao?". Bởi nhìn gạo tám xoan Hải Hậu quê tôi là chúng tôi có thể biết ngay loại gạo chị nói không phải là tám xoan Hải Hậu với mức giá 17.000đ/kg thì chúng tôi càng khẳng định gạo tám xoan Hải Hậu quê tôi không có mức giá rẻ như thế được? Vừa về, chúng tôi vừa nghĩ tại sao các cửa hàng, đại lý bán gạo lại lấy tên là Gạo tám xoan Hải Hậu để đánh lừa khách hàng như vậy được nhỉ? 

Tại sao gạo tám thơm lại đổi thành gạo tám xoan?

Gạo tám Xoan Hải Hậu khác gạo tám thơm Hải Hậu
Gạo tám Xoan Hải Hậu khác gạo tám thơm Hải Hậu
Nếu bạn là người Hải Hậu chắc chắn bạn sẽ biết Gạo tám xoan Hải Hậu khác với gạo tám thơm Hải Hậu. 
  • Gạo tám thơm Hải Hậu: là loại gạo trồng thân cây ngắn, trồng được 2 vụ trên năm và cho năng suất cao hơn gạo tám xoan. Gạo ăn dẻo, mềm cơm được người dân trong vùng đánh giá là ăn cơm ngon.
  • Tám Xoan Hải Hậu: Khi mở gạo ra bạn sẽ gửi thấy mùi thơm đặc biệt của loại gạo này. Loại gạo này khi nấu cơm có mùi rất thơm, dễ chịu. Nếu ngửi bạn sẽ nhận biết ra ngay. Gạo tám xoan chỉ có trong ngay tết. Vì nó là giống lúa thân cao, hạt dài nhỏ xanh ăn cơm rất ngon, dẻo, dai.
Sở dĩ nhận thấy các cửa hàng, đại lý gọi là Tám thơm Hải Hậu (3 tháng) là Tám Xoan Hải Hậu (6 tháng) thì điều đó hoàn toàn là sai lầm. Vì như vậy, họ đang đánh mất thương hiệu cũng như giá trị của gạo Tám Xoan Hải Hậu. Bởi Tám Xoan Hải Hậu đã có tiếng thơm cả nước với vị ngọt của cơm, dẻo, ăn dai cơm và no lâu. Nếu bạn được thưởng thức gạo tám xoan chính hiệu bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của loại gạo đặc biệt này.
Vì dựa vào thương hiệu Gạo tám xoan Hải Hậu nên các cửa hàng bán gạo tám thơm Hải Hậu liền gắn mác cho cái tên là gạo tám xoan Hải Hậu để đánh lừa du khách. Và chúng tôi tuyệt đối nói với khách hàng rằng gạo tám xoan Hải Hậu không có mức giá dưới 30.000đ/kg. Nếu Quý khách vào cửa hàng, đại lý bán gạo quê Hải Hậu với mức giá dưới 30.000đ chắc chắn không phải là gạo tám xoan chính hiệu của quê hương Hải Hậu.

Mua gạo tám xoan Hải Hậu chính hiệu ở đâu?

Quý khách muốn thưởng thức Gạo tám xoan Hải Hậu hãy đến với Đại lý gạo ngon Hải Hậu chúng tôi sẽ tư vấn với quý khách về loại gạo ngon, chất lượng này.
Lưu ý với Quý khách rằng: Gạo tám xoan Hải Hậu chỉ có 1 vụ / năm và chúng chỉ có trong các ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Để ăn gạo tám xoan Hải Hậu ngon, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ: 0946.779.264 để được thưởng thức loại gạo ngon đặc biệt này nhé.
Nếu như gạo Tám thơm Hải Hậu là 2 tạ thóc/ 1 sào lúa thì Tám xoan Hải Hậu chỉ đạt 1 tạ thóc / 1 sào tương đương 50kg gạo. Vì vậy, số lượng gạo tám xoan Hải Hậu cung cấp ra thị trường không được nhiều so với gạo tám thơm Hải Hậu. Gạo tám xoan Hải Hậu chỉ có duy nhất 1 vụ trong năm đúng vào dịp Tết cổ truyền các bạn nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: Gao tam xoan Hai Hau, Gao tam xoan chinh hieu, Gao tam xoan Hai Hau dac biet, Gao tam xoan Hai Hau thom ngon


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét