Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Hải Hậu: Xây dựng nông thôn mới với con đường hoa mười giờ

Hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, ngày 01/03/2017 cán bộ và hội viên chi hội xóm 14 Hải Long tích cực tham gia phong trào trồng con đường hoa mười giờ tô điểm cho làng quê Hải Hậu xanh - sạch - đẹp.

Hải Hậu: Xây dựng nông thôn mới với con đường hoa mười giờ
Hải Hậu: Xây dựng nông thôn mới với con đường hoa mười giờ
Con đường hoa mười giờ đang là xu hướng và đã lan rộng tại nhiều địa phương, thôn xã, xóm đội tại huyện Hải Hậu. Nhằm đổi mới và phát triển Hải Hậu đẹp, ấn tượng trong lòng du khách khi ghé thăm Hải Hậu, các thôn, xã, đội đã phát động chị xem phụ nữ hưởng ứng phong trào xây dựng làng quê Hải Hậu Xanh - Sạch - Đẹp - Văn Minh - Giàu Mạnh - Phát Triển.
Hưởng ứng nhiệt tình phong trào xây dựng văn hóa, làng quê phát triển từ nhà ra ngõ, từ ngõ ra đường. Sáng ngày 01/03/2017, chi hội 14 - Hải Long đã vận động chị em phụ nữ trong đó có cả các cụ già, thanh niên, thiếu nhi tích cực tham gia xây dựng con đường hoa mười giờ đẹp cho khu xóm, làng xã tại nơi mình sinh sống.

Phong trào xây dựng nông thôn mới đã lan rộng tại mọi miền quê Hải Hậu và được các chị em, các bà, các bác hưởng ứng rất nhiệt tình. Mỗi gia đình đều góp 1 ngày công, tích cực tham gia phong trào xây dựng con đường hoa mười giờ đẹp nhất Hải Hậu để mang đến nét đẹp giản dị, gần gũi, thân quen như con người Hải Hậu quê tôi.

Chắc hẳn, sự nhiệt tình của các bạn nhỏ cũng đã làm cho miền quê nhỏ này thêm háo hức và tích cực. Người trồng hoa, người tưới hoa cũng đã nhen nhóm trong lòng các bạn nhỏ về con đường hoa mười giờ đẹp nhất trong mùa hè tới.

Với mỗi cây hoa, các bạn đều chăm chút và dội từng gốc cây với mong sao cây hoa nhanh tốt tươi để có thể ngắm nhìn sắc hoa mười giờ trong dịp hè sắp tới.

Có lẽ, con đường hoa mười giờ đang lan rộng trong tâm trí, tiếm thức của người dân Hải Hậu về 1 miền quê đẹp, ấn tượng trong lòng du khách khi đến thăm Hải Hậu quê tôi.
Nếu có dịp về Hải Hậu quê tôi vào tháng 5, tháng 6 bạn sẽ được ngắm nhìn những con đường hoa mười giờ đẹp với đầy đủ sắc hoa. Hãy về Hải Hậu để ngắm nhìn các bạn nhé!

Bài viết: Ngọc Lan

» Hãy tự hào khi là con gái Nam Định




Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0987.836.969

Tags: Gieo ma tren san, Cay lua dau xuan


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét