Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon

Mua nem nắm Nam Định tự làm ở Hà Nội thơm ngon, giòn tan khóe miệng. Bạn đã thử chưa? Hãy liên hệ 0946.779.264 để thưởng thức ngay nhé.

Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Địa chỉ bán nem nắm Nam Định ngon ở tại Hà Nội
Nem nắm Nam Định ở Hà Nội có lẽ đã trở thành món ăn quen thuộc, dân dã, chân phương của các cánh mày râu. Không chỉ thế, nem nắm Hải Hậu Nam Định giờ đây lại thường xuyên xuất hiện trong những bữa ăn của gia đình hay các bữa đại tiệc.
Hương vị thơm của thính mà chỉ có thể là làm tự gạo nếp cái hoa vàng hòa quyện với thịt lạc mông kết hợp hài hòa với bì lợn cộng thêm 1 chút gia vị tỏi, gừng, nước mắm, mì chính....là đã tạo nên những quả nem nắm thơm ngon, càng nhai càng ngọt với vị đậm đà, chân phương của người Hải Hậu quê tôi.

Nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon

Có lẽ, để được thưởng thức món nem nắm Nam Định ở Hà Nội ngon, ngọt, sạch sẽ thì tự mình làm sẽ là đảm bảo nhất. Về quê Hải Hậu, ngoài những món ăn đặc sản như: rượu nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu, cá chỉ vàng thơm ngon....bạn sẽ được thưởng thức một món ăn rất thú vị và đặc sắn là nem nắm Hải Hậu.
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Chỉ cần được xem cách làm, cách thái nem là khóe miệng của bạn sẽ thấy thòm thèm. Khi được trực tiếp làm ra 1 quả nem nắm cho mọi người thưởng thức lòng mình lại lưng lưng vì sung sướng, vì hạnh phúc.
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Và sẽ thực sự hồi hộp khi mọi người thưởng thức và ăn những miếng nem đầu tiên. Chỉ có thể nói rằng ngon và thực sự ngon hơn những gì ngoài hàng bán. Quá tuyệt luôn ấy chớ!

Nem nắm Hải Hậu tự làm như thế nào?

Tớ sẽ kể quy trình nem nắm Hải Hậu Nam Định tự làm ở quê tớ cho các bạn biết nhé. Thực sự đơn giản hơn những gì bạn nghĩ. Với mình, nếu muốn làm 1 món ăn ngon cho mọi người thưởng thức thì đầu tiên bạn cần phải có 1 tinh thần háo hức, vui vẻ thì đảm bảo món ăn bạn làm sẽ cực ngon.
Đây là buổi làm nem nắm khi nhà mình có cỗ. 12 mâm cỗ tương ứng với 12 quả nem nắm thì đòi hỏi cũng cần nhiều nhân lực hỗ trợ lắm ý. Tưởng đơn giản, nhưng không đơn giản tẹo nào đâu các bạn nhé.

Bước 1: Lọc sạch hết mỡ ở bì lợn

Thực chất, để thái nem được mỏng, đều và ăn da vừa dai dai, vừa thừn thựt, vừa giòn tan thì các bác nhà tớ sẽ phải lọc hết phần mỡ dính vào da. Lọc đến bao giờ hết thì thôi các bạn nhé!
 Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon

Bước 2: Thái bì lợn thôi nào

Khi da đã được lọc hết phần mỡ dính trên bì lợn thì cũng là bước mình sẽ tiến hành thái da thôi. Lúc này, bạn phải thực sự tập trung, sử dụng đôi bàn tay khéo léo của mình để thái da làm sao vừa có độ mỏng, vừa có độ đều và đặc biệt làm mềm nữa nhé!
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Để làm nem được nhanh, và chuẩn bị kịp cho 12 mâm cỗ ở quê mình thì nhà mình đã kết hợp rất khéo léo đó là 1 bác chuyên lọc da và một bác chuyên thái da.

Bước 3: Công đoạn thái và băm thịt lợn

Để tạo được những quả nem nắm thơm ngon chúng ta không thể không thiếu được thịt lạc hay thịt ba chỉ bạn nhé. Ở đây nhà mình đã lựa chọn thịt mông để làm. Những khối thịt mông đã được các bác, các anh chị thái nhỏ đều để chuẩn bị làm nem nắm.
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Để nem có độ mềm thì nhà mình tiến hành băm thịt lạc các bạn nhé. Nhưng lưu ý với các bạn rằng việc băm thịt vừa phải sẽ tạo độ ngon cho nem nắm hơn. Khi bạn ăn bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Nếu băm thịt quá tinh trong quá trình đảo lẫn với thính thì thịt và thính sẽ quyện bệt vào với nhau bạn ăn sẽ không cảm nhận được vị của thịt mà thay vào đó toàn là thính đấy nhé!

Bước 4: Công đoạn trộn đều gia vị vào thôi

Khi đã thái bì lợn xong, băm thịt xong thì bắt đầu là công đoạn trộn những loại gia vị vào đảo đều với nhau. Đầu tiên là bạn phải cho thịt, bì lợn, trộn đều lên. Sau đó cho gừng, tỏi vào đảo đều tiếp theo, cho 1 ít nước nắm 1 chút mì chính và bắt đầu rắc thích lên.
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Lúc này, bạn phải sử dụng đôi tay của mình vào đảo làm sao nem được đều nhất. Đặc biệt, nem sẽ không thể ngon nếu thiếu gừng, tỏi nhé. Bởi chúng là gia vị tạo mùi thơm, cay cay trên khóe miệng khi ta thưởng thức.

Bước 5: Công đoạn gói nem

Khi đảo xong là chúng ta bắt đầu chuẩn bị gói những của nem nắm sao cho vừa đều, vừa đẹp. Quả nem nắm sẽ được vo tròn đều cuộn với lá sung hay lá đinh lăng sau đó được gói bọc bằng lá chuối hoặc lá chóc long.

 Nem nắm gói bằng lá sung
Nem nắm gói bằng lá đinh lăng
Và được trưng bày trên 1 cái đĩa
Vậy đó, nem nắm Hải Hậu quê mình được làm như thế đó, chẳng cầu kỳ, chẳng rườm rà nhưng lại rất chân phương và đời thực. Đây là khẩu phần ăn không thể thiếu trong các bữa cỗ quan trọng, các bữa đại tiệc của quê hương Hải Hậu nhà mình. 
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Có thưởng thức, có khi ăn bạn mới cảm nhận được hết vị ngon, ngọt, bùi bùi, dai dai và giòn tan trên khóe miệng của nem nắm Hải Hậu quê mình đó.

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm

Tớ tin chắc rằng, hiện nay nói đến nem nắm Nam Định tại Hà Nội thì có rất nhiều địa chỉ bán, nhiều địa chỉ website bán nem nắm Nam Định. Nhưng có lẽ nem nắm Giao Thủy có lẽ nổi bật hơn ở Hải Hậu thì phải?
Tớ cũng chẳng biết, tại sao ở Hải Hậu cũng có nem nắm nhưng Giao Thủy lại nổi bật hơn. Nhưng với tớ, nem nắm thực sự chỉ ngon khi mình làm thật tâm và tận tâm tới khách hàng. Nhà tớ bán nem nắm Hải Hậu tại Hà Nội cũng chỉ mong muốn đặc sản quê mình được nhiều người biết đến.
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Nếu bạn chưa từng thưởng thức nem nắm Hải Hậu tại Hà Nội thì cứ thưởng thức nhà tớ thử xem thế nào nhỉ? Mùi vị có khác nem nắm ở Giao Thủy hay không?
À, ở Hải Hậu nhà tớ nhé, còn có đặc sản nem tung Hải Hậu nữa nhé. Nói đến nem tung là ai ai cũng biết. Nếu bạn muốn thưởng thức món nem nắm Hải Hậu tại Hà Nội do nhà tớ làm đừng ngần ngại mà không liên lạc theo số: 0946.779.264 bạn nhé.

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tại đâu?

Hiện nay, tại địa chỉ Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội nhà mình đang trực tiếp bán nem Hải Hậu Nam Định bạn nhé. Bạn đang muốn mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội thì chỉ cần lên Google và gõ "Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội" thì sẽ ra ngay nhà tớ nhé.

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội ship như thế nào?

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tự làm thơm ngon
Đối với khách hàng mua nem nắm Nam Định ở Hải Hậu tại nhà chúng tớ thì chúng tớ sẽ giao hàng:
  • Freeship: Đối với những khách hàng ở quận Hoàng Mai Hà Nội
  • Tính phí: Đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội tùy theo khoảng cách xa hay gần phí ship sẽ từ (10.000đ - 30.000đ)
  • Lưu ý: Nhà tớ sẽ chỉ giao từ 3 quả nem nắm trở lên các bạn nhé!

Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội giá bao nhiêu?

Hiện nay, Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội có giá là 40.000đ/1 nắm nem. 1 nắm nem Hải Hậu tương ứng với 2 lạng bạn nhé. Nhưng lưu ý với các bạn giá nem nắm sẽ thường xuyên thay đổi có thể hôm nay là giá 40 nhưng hôm sau là giá 45. Vậy nên nếu bạn muốn mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội tốt nhất đừng ngần ngại mà không liên lạc với chúng tôi qua số Hotline: 0946.779.264 để biết giá chính xác nhất nhé!

Nhận đặt làm nem nắm Nam Định ở Hà Nội khi khách yêu cầu

Hiện nay, đại đa số gia đình, các quán ăn, nhà hàng muốn đưa nem nắm Nam Định vào trong các bữa ăn hàng ngày, bữa nhậu, tiệc đãi khách, tiệc cưới. Vì vậy, nem nắm Bà Hoài sẽ nhận những đơn đặt hàng nem nắm Nam Định để phục vụ Quý khách theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng.
  • Đối với các gia đình: Chúng tôi sẽ làm nem nắm Nam Định theo số lượng khách hàng đặt tại nhà cho mình với số lượng 10 quả trở lên. Thời gian sẽ báo trước 1 ngày để hôm sau làm hàng giao cho Quý khách
  • Đối với đại tiệc: Từ 15 quả trở lên Quý khách vui lòng báo sớm cho chúng tôi 2 - 3 ngày để chúng tôi chuẩn bị.
  • Khách sạn, nhà hàng: Khi có nhu cầu đặt nem nắm hãy liên hệ trước với chúng tôi.
Nem nắm Bà Hoài nhận đặt hàng làm nem nắm cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức Mua nem nắm Nam Định ở Hà Nội khi có nhu cầu.
Hãy đến với nem nắm Bà Hoài để được phục vụ tốt nhất!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 - 0987 836 969

Tag: Nem nam Hai Hau, Nem nam Nam Dinh, nhan dat hang lam nem nam, Nem nam thom ngon, Nem nam chat luong, di chi ban nem nam tai Ha Noi, mua nem nam nam dinh o Ha Noi, Dia chi ban nem nam Nam Dinh


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

1 nhận xét:

  1. Hello mates, how is all, and what you want to say concerning this piece of writing, in my view its actually remarkable for me. aol login

    Trả lờiXóa