Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

"Săn lùng" gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết

Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại Hà Nội đang được rất nhiều thực khách "săn lùng", đặt mua gạo đặc sản làm quà biếu Tết với số lượng lớn để gửi tặng gia đình, người thân, bạn bè, biếu sếp hay tri ân khách hàng nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.

"Săn lùng" gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết
"Săn lùng" gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết
Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, dân công sở, các công ty, trường học hay là những bà mẹ nội trợ đặc biệt đa số là khách hàng nam ở thành phố Hà Nội đều liên hệ đến Siêu thị gạo ngon Hải Hậu để đặt mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết. Tại sao thực khách lại lựa chọn và "Săn lùng" ráo riết gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

"Săn lùng" gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu biếu Tết

Nếu đã lựa chọn gạo đặc sản làm quà biếu Tết chắc chắn bạn phải cần tìm những công ty, đơn vị, đại lý, cửa hàng cung cấp "Gạo sạch - Gạo ngon - Gạo thơm - Gạo dẻo" uy tín, chất lượng đảm bảo. Bởi đã chọn gạo làm quà biếu tặng dịp Tết nó phải đạt đến 1 tiêu chí cao để người tặng cảm thấy yên tâm và người nhận cảm thấy thích thú khi được tặng sản phẩm có giá trị cao về tinh thần. Thế nên, trước khi mua nhiều khách hàng thường tham khảo, tìm hiểu kỹ các đại lý gạo ngon trên Hà Nội trong đó có Siêu thị gạo ngon Hải Hậu để đặt mua gạo quê làm quà biếu Tết. Và sản phẩm Gạo nếp cái hoa vàng biếu Tết lại được thực khách "Săn lùng" và đặt mua nhiều nhất hiện nay vì:
  • Thương hiệu gạo Hải Hậu: Nhắc đến Hải Hậu là người ta nghĩ đến ngay quê nổi tiếng là gạo đặc sản Hải Hậu. Vì Hải Hậu là miền quê vùng biển với thổ nhưỡng đất trồng lúa màu mỡ, phì nhiêu, đất pha trộn cát nên gạo Hải Hậu được trồng trên quê hương Hải Hậu có sự khác biệt về độ mềm, dẻo, thơm cơm, ăn béo ngậy. Tham khảo bài viết: Tại sao gạo tám thơm Hải Hậu lại ăn cơm đậm miệng.
  • Người con quê gốc Hải Hậu: Vì là người quê gốc Hải Hậu, với mục đích duy trì thương hiệu gạo truyền thống quê hương Hải Hậu nên chúng tôi kiên quyết chỉ bán đặc sản gạo Hải Hậu độc quyền. Chúng tôi không bán các sản phẩm, các loại gạo đặc sản vùng miền khác. Vì thế khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn Đại lý gạo quê Hải Hậu của chúng tôi.
  • Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu: Đây là loại gạo nếp ngon nhất trên quê hương Hải Hậu với độ giòn cơm, dẻo cơm và ngậy béo của gạo. Giống lúa này chỉ 1 năm mới có 1 lần, hạt gạo tròn mẩy có màu trắng đục ăn rất thơm cơm. Đây là loại gạo thường được thực khách đặt mua về nấu xôi, đám cưới hay gói bánh chưng đặc biệt là làm quà biếu Tết gửi đi các nơi.

Tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu

Hiện nay, do nhiều đơn vị, hay cá nhân không biết cơ sở nào cung cấp gạo ngon uy tín Hải Hậu và đã lên mang tìm kiếm để tiết kiệm thời gian. Nhưng nếu đã lựa chọn sản phẩm gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu làm quà biếu Tết thì nhiều vị khách sau khi tìm mua gạo ngon Hải Hậu phải đến tận nơi để lấy hàng thử kiểm định rồi mới đặt hàng. Và có một số 1 khách hàng đã nói với chúng tôi rằng:
Thực chất anh gọi rất nhiều nơi để mua gạo nếp cái hoa vàng về nấu thử ăn không đạt chất lượng. Nên hôm nay anh đến đây để xem gạo và mua 1 cân trước về nấu thử nếu gạo đúng chuẩn anh sẽ đặt mua và điện để em làm sản phẩm gạo cho anh. Vì gạo anh mua về để làm quà tri ân khách hàng nên anh phải lấy đúng gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu xem chất lượng có tốt hay không?
Hay như có 1 khách hàng gửi quà trong nam gọi đến cho chúng tôi và hỏi:
Em ơi, anh cần gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu phải ngon, và dẻo. Bởi anh đi làm quà biếu Tết. Nếu mà không ngon thì ngại lắm. Nên em phải đảm bảo gạo ngon, chất lượng cho anh nhé. Tiền không quan trọng nhưng quan trọng gạo phải chất lượng cho anh nhé!
Hoặc là
Em ơi, cho anh 25kg gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu để gói bánh chưng. Anh gửi vào Nam làm quà biếu Tết. Nhưng quê em ở đâu nhỉ?
Còn rất nhiều khách hàng phản hồi và có những thắc mắc với tâm lý chung của khách hàng đều là: "Gạo mềm - Gạo dẻo - Nấu cơm phải ngon" . Vì thế, với mục đích duy trì thương hiệu gạo quê Hải Hậu, chúng tôi đảm bảo phải làm sản phẩm gạo chuẩn để cung cấp cho khách hàng. Và sau khi khách hàng đến cửa hàng nhà chúng tôi đặt mua thì đã phản hồi lại và đặt chúng tôi làm hàng với tiêu chí đóng gói 5kg. Đây là 1 số hình ảnh khách đặt hàng của chúng tôi:


Nếu Quý khách muốn mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu làm quà biếu Tết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: gao nep cai hoa vang hai hau bieu tet, bieu tet gao nep cai hoa vang hai hau, tet dinh dau 2017, gao dac san lam qua bieu Tet, gao dac san lam qua tang khach hang


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

4 nhận xét:

  1. Mình cũng muốn mua gạo nếp cái hoa vàng hải hậu tại hà nội biếu tết? Giá bao nhiêu nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi giá gạo nếp cái hoa vàng hải hậu tại Hà Nội 30.000đ/kg bạn nhé

      Xóa
    2. Cho mình 20kg về Hà Đông bạn nhé. Mình gửi địa chỉ qua tin nhắn điện thoại cho bạn rùi ạ

      Xóa
    3. okie, mình nhận được rùi, chiều có hàng cho bạn ngay nhé!

      Xóa