Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại Hà Nội giá bao nhiêu?

Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại Hà Nội có giá là bao nhiêu? Đây là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. Hãy theo dõi bài viết này để biết giá gạo nếp cái hoa vàng 2017.

Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại Hà Nội giá bao nhiêu?
Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại Hà Nội giá bao nhiêu?
Miền quê Hải Hậu đã bước vào vụ mùa, nên gạo nếp cái hoa vàng đã được người dân quê Hải Hậu thu hoạch và cung cấp cho khách hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định. Do nhu cầu đặt mua gạo nếp cái hoa vàng ngày một lớn, Đại lý mua bán Gạo Ngon Hải Hậu chuyên bán buôn, bán lẻ, Gạo đặc sản làm quà biếu Tết phục vụ nhu cầu tốt nhất cho khách hàng khi đặt mua của chúng tôi.
Gạo nếp cái hoa vàng có giá bao nhiêu? là câu hỏi được rất nhiều vị khách hỏi khi gọi đến cho Siêu thị gạo ngon Hải Hậu. Mỗi ngày, giá cả gạo đều biến đổi theo từng ngày nên để trả lời chính xác cho khách hàng là điều rất khó. Nếu Quý khách có nhu cầu mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu để đồ xôi, làm bánh hoặc làm quà biếu tết hãy đến với Đại lý Gạo ngon Hải Hậu để được báo giá tốt nhất.

Tìm hiểu về gạo nếp cái hoa vàng tại Hải Hậu, Nam Định

Gạo nếp cái hoa vàng tại Hải Hậu, Nam Định hay còn gọi là nếp bắc. Đây là loại gạo đặc sản của quê hương Hải Hậu. Vì vậy, nếp cái hoa vàng thường được khách hàng đặt mua tại Đại lý gạo ngon Hải Hậu để làm quà biếu tết, nấu xôi, làm bánh, nấu rượu nếp cái.
Gạo nếp cái hoa vàng là giống lúa rất đặc biệt. Đây là giống lúa dài ngày, trồng 6 tháng mới thu hoạch được. Đặc biệt chỉ có 1 năm 1 lần vào đúng dịp tết Nguyên Đán gạo nếp cái hoa vàng thường có giá rất cao so với nhiều loại gạo khác.
Chất lượng gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu là gạo đặc sản của miền Bắc và dẫn đầu các loại gạo nếp khác bởi gạo tròn, có màu trắng đục, nấu xôi, làm bánh có mùi thơm ngậy, ăn rất ngon miệng. Vì thế, tiếng lành đồn xa, gạo nếp cái hoa vàng đang là món quà thiết yếu mà khách hàng thường đặt mua với số lượng đóng gói từ 10kg trở lên để làm quà biếu Tết trong dịp tết cổ truyền sắp đến gần.
Vì vậy, để đảm bảo mức giá tốt nhất gạo nếp cái hoa vàng cho khách hàng với sản phẩm gạo ngon, chất lượng chuẩn, Đại lý gạo ngon Hải Hậu luôn đặt chữ "TÍN" lên hàng đầu để cung cấp sản phẩm gạo quê chất lượng tốt nhất cho Quý khách.

Mua gạo Nếp Cái Hoa Vàng Hải Hậu giá tốt nhất tại Hà Nội?

Hà Nội là thành phố tập trung nhiều trung tâm lớn, khu công nghiệp lớn, các công ty, trường học vì vậy việc lựa chọn loại gạo ngon, phù hợp với giá cả hợp lý là điều gia đình nào cũng mong muốn. Bạn đang ở Hà Nội, muốn mua gạo Tám Xoan Hải Hậu ngon ở Hà Nội, chính gốc gạo Hải Hậu hãy đến với Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu – Bán buôn, bán sỉ, bán lẻ vì:
  • Uy tín - chất lượng: Với mong muốn đem đến sản phẩm Gạo Nếp Cái hoa vàng Hải Hậu chất lượng tốt tại Hà Nội đến tận tay người tiêu dùng Siêu thị Gạo Ngon Hải Hậu cam kết với khách hàng gạo chúng tôi cung cấp là 100% gạo quê chính gốc, không tạp chất, không hóa chất bảo quản.
  • Chính gốc Hải Hậu: Luôn mong muốn quảng bá sản phẩm đặc sản gạo Hải Hậu sâu rộng đến tận tay người tiêu dùng, những người con quê Hải Hậu chúng tôi luôn luôn đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu trong bán hàng để duy trì gạo đặc sản truyền thống Hải Hậu hiện nay để không làm mất đi nét đẹp truyền thống của người dân thôn quê Hải Hậu - Nơi đã nuôi dưỡng chúng tôi lớn lên, trưởng thành gắn liền với hạt gạo hạt thóc vì một Hải Hậu đẹp, vững mạnh.
  • Hàng từ quê đến tận tay người tiêu dùng: Mỗi 1 tuần, gạo đặc sản quê Hải Hậu lại được vận chuyển từ quê lên theo đơn đặt hàng từ khách. Vì để hạt gạo không bị nấm mốc, bị ẩm nên cứ 1 tuần hàng chúng tôi lại chuyển lên để mang đến tận tay cho người tiêu dùng để đảm bảo sức khỏe.
Để cung ứng tốt nhu cầu ngày 1 tăng về sản phẩm gạo nếp cái hoa vàng làm quà biếu Tết trong dịp tết nguyên đán 2017, Đại lý gạo ngon Hải Hậu đảm bảo với Quý khách chúng tôi mang đến sản phẩm Gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu với giá phải chăng, chất lượng gạo quê sạch, ngon phục vụ đến tận tay người tiêu dùng vì AN TOÀN SỨC KHỎE CHO MỌI GIA ĐÌNH.

    Bài viết liên quan:

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
    Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
    Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
    Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Email: muabangaohaihau@gmail.com
    Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

    Tag: Gia ban gao nep cai hoa vang, Gao nep cai hoa vang gia bao nhieu, gao nep cai hoa vang tai Ha Noi, ban gao nep cai hoa vang hai hau, gao dac san nep cai hoa vang

    2 nhận xét:

    1. Trả lời
      1. Nếp này là nếp bắc hay còn gọi là nếp cái hoa vàng. Nấu xôi mùi rất ngậy, dẻo và thơm bạn nhé.

        Xóa