Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Hướng dẫn cách nấu cơm gạo tám ngon

Bạn đang băn khoăn làm thế nào để nấu cơm gạo tám ngon, giữ được chất dinh dưỡng mà không bị khô hay nhão. Xem chi tiết tại đây.

Bài viết này thuộc chuyên mục Gạo Tám Xoan Hải Hậu
Với nhiều người làm thế nào để có được những bữa ăn ngon cho gia đình là điều không phải khó tuy nhiên cũng không phải dễ. Để nấu được một nồi cơm ngon, bạn thường phải mất nhiều công sức để lựa chọn được loại gạo sạch, gạo quê đảm bảo và quan trọng nhất là giàu chất dinh dưỡng, bên cạnh đó, bạn cần phải biết cách nấu của từng loại gạo để có thể có được bát cơm thơm ngon như mong muốn. Nhận biết được tầm quan trọng của mỗi bát cơm ngon trong mỗi bữa ăn hàng ngày, hôm nay, Đại lý gạo Hải Hậu Nam Định sẽ hướng dẫn những bà nội trợ thông thái cách nấu gạo đặc sản Tám Xoan ngon, không bị nát và giữ được hương thơm, độ dẻo lâu. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nào
Hướng dẫn cách nấu cơm gạo tám ngon
Hướng dẫn cách nấu cơm gạo tám ngon
  • Lựa chọn gạo tám có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo: Để có được nồi cơm ngon, trước khi nấu, bạn cần lựa chọn được loại gạo tám có chất lượng tốt, không vụn, hạt đều, thơm và trắng, không bị lẫn với các loại gạo khác. Sau đó, đong gạo theo nhu cầu ăn uống của gia đình mình.
  • Cần vo gạo bằng nước sạch. Lưu ý, đối với gạo tám hay các loại gạo thông thường khác, bạn không nên vo gạo quá kỹ, nó sẽ làm mất đi hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong gạo.
  • Đổ nước để nấu cơm theo tỷ lệ: 1 kg gạo tám/ 1,1 lít nước.  Gạo tám khá dẻo nên bạn cần lưu ý không để quá nhiều nước để tránh bị nhão cũng như không đổ quá ít nước để tránh gạo bị khô.
  • Khi nấu, không nên mở nắp nồi thường xuyên vì nó có thể bị bay hơi. Chỉ mở nắp sau khi cơm tám đã sôi được 15 phút.
  • Nếu nấu cơm tám bằng nồi cơm điện, bạn không nên nấu trước bữa ăn quá lâu, chỉ nên nấu trước khi ăn 30 phút thì độ dẻo sẽ vừa phải cũng như đảm bảo được các chất dinh dưỡng không bị chuyển hóa. Đối với bếp củi hay bếp rơm, khi nấu cơm tám, bạn cần tránh để bụi hay khói bay vào trong nồi như thế nồi cơm của bạn sẽ không ngon.
Làm theo đúng quy trình trên là bạn đã có được bát cơm tám thơm ngon cho cả gia đình của mình rồi. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho những bà nội trợ, những người phải thường xuyên nấu cơm và tiếp xúc với bếp ăn.

Để mua được loại gạo Tám ngon, phù hợp cho gia đình của mình, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu, Nam Định để được tư vấn lựa chọn gạo đúng chất lượng và nguyên chất.

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu chúc bạn sẽ có được những bữa cơm ngon bên gia đình và người thân!

Bài viết liên quan

» Hướng dẫn cách chữa cơm bị nhão

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: ban gao truong hoc, gao truong hoc theo yeu cau, gao truong hoc dat tien, ban gao truong hoc, cac loai gao truong hoc, cac loai gao truong hoc cac loai gao truong hoc ngon, cua hang gao truong hoc, mua gao truong hoc, cua hang truong hoc, gao truong hoc nao ngon, gao truong hoc nao ngon nhat, gao truong hoc gia bao nhieu, gao truong hoc gia re, gao truong hoc mua o dau, mua gao truong hoc o dau ngon nhat

1 nhận xét: