Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Đại lý chuyên cung cấp gạo nếp Hải Hậu làm bánh thơm ngon

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Đại lý chuyên cung cấp và phân phối các loại gạo nếp đặc sản Hải Hậu dùng để làm bánh nổi tiếng thơm ngon. 

Đại lý chuyên cung cấp gạo nếp Hải Hậu làm bánh thơm ngon
Đại lý chuyên cung cấp gạo nếp Hải Hậu làm bánh thơm ngon
Hiên nay, nhu cầu tìm kiếm các loại gạo ngon đặc sản truyền thống của các bà nội trợ và kinh doanh ngàng càng tăng cao, họ muốn tìm một loại gạo chất lượng, chính gốc nhằm có thể trổ tài nội trợ, qua đó mọi người có thể thưởng thức hương vị mềm dẻo, thơm ngon từ những chiếc bánh mà họ đã làm ra. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều loại gạo nếp với nhiều nguồn gốc khác nhau làm cho người tiêu dùng không biết nên chọn lựa loại nếp nào phù hợp.

Với kinh nghiệm có nhiều năm cung cấp gạo cho mọi đối tượng khách hàng trên cả nước và được được kiểm nghiệm và đánh giá rất cao của người tiêu dùng. Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạo phù hợp với khẩu vị của mỗi gia đình, chính gốc, giá cả phù hợp. Để hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi, mời quý khách tham khảo các thông tin dưới đây:

1. Các loại gạo nếp chuyên để làm bánh thơm ngon nhất

Hai sản phẩm gạo gạo nếp mềm dẻo dùng để làm bánh chưng ngày tết, bánh gai, bánh nhãn, hay đồ xôi rất đặc trưng đó là Nếp Ốc Hải HậuNếp cái hoa vàng. Đây là hai giống lúa nếp cổ truyền được những người dân Hải Hậu gìn giữ và gieo trong qua nhiều thế hệ.

2. Tại sao gạo nếp lại được chọn để làm bánh?

Bởi vì gạo nếp ốc và nếp cái hoa vàng có đặc tính mềm dẻo, như vậy khi làm bánh sẽ để được lâu. Không những vậy, hạt gạo đều, ít hạt tấm, độ ẩm từ 14 đến 15% rất thích hợp để làm bánh.

3. Nguồn gốc các loại gạo nếp dùng làm bánh

Cứ đến khoảng tháng 5 và tháng 10, Đại lý cung cấp gạo Hải Hậu bắt đầu chuẩn bị các loại gạo nếp dùng để gói các loại bánh, đặc biệt là các loại bánh nổi tiếng vùng Hải Hậu như bánh nhãn, bánh chưng bà Thìn, bánh gai,...Chúng tôi lấy nguồn gạo ở đâu? Đại lý gạo Hải Hậu lựa chọn các hợp tác xã ở địa phương (nơi bà con nông dân đổ nguồn thóc về ) để ký hợp đồng thu mua gạo. Gạo nếp được dùng để gói bánh được xay xát theo tiêu chuẩn NABIS và phù hợp với các quy định về vệ sinh an toàn thực.
  
Gạo sau khi được xay xát xong sẽ được tách màu hạt lỗi, sạn được nhặt rất kỹ, hạt gạo đều tăm tắp và khi làm bánh trong sẽ rất đẹp mắt và mềm dẻo đậm đà.

4. Hình thức vận chuyển khi đặt mua gạo nếp Hải Hậu

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua gạo làm bánh, sẽ được chúng tôi giao sản phẩm đến tay bạn với hình thức sau:

4.1. Chúng tôi cam kết vận chuyển gạo đến cho khách hàng:
  • Đúng giờ
  • Đúng hàng
  • Đúng người
  • Đúng tiền
  • Đúng địa chỉ
4.2. Riêng đối với khu vực Hà Nội, hình thức vận chuyển sẽ như sau:
  • Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu sẽ vận chuyển gạo sản phẩm trong nội thành Hà Nội và cam kết giao hàng tới tận tay người tiêu dùng.
  • Mỗi lần giao hàng chúng tôi sẽ miễn phí hoặc áp dụng mức phí tùy theo vị trí và giá trị đơn hàng mà khách hàng đặt mua gạo nếp ốc tại Đại lý gạo ngon Hải Hậu.
Hy vọng, với những đầu tư rất bài bản của đại lý cung cấp gạo nếp quê Hải Hậu với tất cả tâm huyết và trách nhiệm cao sẽ được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mua gạo với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Siêu thị gạo cung cấp gạo nếp làm bánh thơm ngon
Siêu thị gạo cung cấp gạo nếp làm bánh thơm ngon
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: Gao lam banh Hai Hau, dac san gao nep lam banh, gia ban gao lam banh, gao lam banh hai hau nam dinh, dai ly gao lam banh, mua ban gao lam banh, gao ngon hai hau nam dinh, ban buon gao tam thom, ban si gao tam thom, dai ly gao, bang gia gao, dich vu cung cap gao, gao ngon Hai Hau


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét