Đặc sản Nam Định

[Đặc sản Nam Định][bsummary]

Gạo tám thơm

[Gạo tám thơm][bsummary]

Gạo nếp

[Gạo nếp][bsummary]

Gạo tẻ

[Gạo tẻ][bsummary]

Các loại gạo khác

[Các loại gạo khác][bigposts]

Hỏi đáp

[Hỏi đáp][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Sản phẩm ưa dùng

[Sản phẩm ưa dùng][bsummary]

Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gạo bắc hương ở đâu là ngon nhất thì bài viết "Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?" sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Bài viết này thuộc chuyên mục Gạo bắc hương Hải Hậu

Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?
Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?
Với mỗi khách hàng, khi có nhu cầu mua gạo bắc hương Hải Hậu, chắc chắn một điều rằng Quý khách đều tìm đến đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu hoặc siêu thị gạo ngon Hải Hậu để đặt mua được loại gạo mình cần mua. Và nếu Quý khách đang muốn mua gạo bắc hương Hải Hậu (gọi là gạo tám thơm Hải Hậu) nhưng chưa tìm được đại lý cửa hàng uy tín cung cấp sản phẩm Gạo sạch - Gạo nguyên chất - Gạo quê chính gốc thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng, đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu, chính hãng, đảm bảo chất lượng cực tốt.

Đặc điểm của gạo bắc hương Hải Hậu

Rất nhiều khách hàng khi tìm đến Siêu thị gạo ngon Hải Hậu hoặc đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu đều đặt câu hỏi với chúng tôi rằng: Gạo Bắc Hương Hải Hậu và Gạo Bắc Thơm Hải Hậu giống nhau hay khác nhau? Xin trả lời với Quý khác rằng trên thực tế là gạo bắc hương cũng chính là gạo bắc thơm. Đây là cách gọi khác nhau của nhiều vùng trồng lúa tại Hải Hậu quê mình nhé.
Nhưng đối với những khách hàng khi tìm mua gạo bắc hương Hải Hậu thì họ đều đặt ra câu hỏi:
  • Gạo bắc hương Hải Hậu có chính gốc không?
  • Gạo bắc hương Hải Hậu có đạt chuẩn không?
  • Gạo bắc hương có thơm không? Ăn có dẻo không?....
Để giúp Quý khách hàng hiểu hơn về loại gạo bắc hương Hải Hậu, chúng tôi xin đưa ra một số đặc điểm chính của gạo bắc hương Hải Hậu để giải đáp những băn khoăn khi Quý khách mua hàng:
  1. Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu đảm bảo với Quý khách rằng: Sản phẩm gạo bắc hương mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện nay là chính gốc người dân Hải Hậu trồng. Bởi chúng tôi là những người sinh ra và lớn lên trên miền quê Hải Hậu và trực tiếp thu hoạch lúa gạo trên những cánh đồng quê ở Hải Hậu.
  2. Gạo bắc hương Hải Hậu đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt: 100% từ thiên nhiên không lẫn tạp chất, hóa chất bảo quản.
  3. Gạo bắc hương Hải Hậu có đặc điểm hạt nhỏ đều, song song, màu trắng. Khi nấu dậy mùi thơm ngậy. Cơm trắng, dẻo có độ dính ăn vào có cảm giác ngọt miệng tạo nên không khí đầm ấm sau bữa cơm.

Cách nhận biết gạo bắc hương chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại gạo bắc hương nhưng nó đã bị pha trộn, lẫn tạp chất nên Quý khách khó phân biệt gạo bắc hương Hải Hậu chính gốc. Để tìm được đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu, gạo đúng chất lượng là một điều cũng tương đối khó khăn. Vì có rất nhiều khách hàng chưa quen với hình dáng hạt gạo cũng như vị thơm của loại gạo bắc hương chính gốc Hải Hậu. Thế nên có rất nhiêu khách hàng mua phải gạo nhái bắc hương ở những nơi không đảm bảo.
Đối với gạo bắc hương Hải Hậu thì gạo nấu thành cơm có vị rất đậm, khi nấu cơm sẽ dậy mùi thơm ngậy, ngọt bùi và không nở to như các loại gạo khác.
Màu sắc của gạo bắc hương Hải Hậu có 2 loại:
  1. Có nhiều khách hàng thích ăn gạo đục nghĩa là gạo không xay xát kỹ giữ lại tỉ lệ tấm và chất béo cho gạo. Loại gạo này ăn giàu chất dinh dưỡng và rất ngon, mùi vị thơm hơn khi xay xát trắng. Tuy nhiên, về độ thẩm mỹ thì màu sắc của nó kém so với gạo xay xát kỹ bởi cơm nấu ra không được trắng ngần nhưng cơm lại dẻo và giàu chất dinh dưỡng.
  2. Có nhiều khách hàng lại yêu cầu đặt mua gạo trắng. Thông thường đó là các quán ăn hay nhà hàng hoặc những nơi tiếp khách. Bởi sự đẹp mắt tạo cảm giác ngon miệng sẽ giúp khách hàng ăn ngon miệng và vui vẻ hơn nhưng chắc chắn độ dinh dưỡng và mùi thơm sẽ giảm đi rất nhiều.

Những đặc tính của gạo bắc hương Hải Hậu

  • Hương vị: Mùi vị tự nhiên, có mùi thơm đặc trưng dễ chịu
  • Cơm: có vị ngọt đậm, dẻo mềm, độ kết dính và vị ngọt sau khi ăn
  • Độ mềm dẻo của cơm sau khi để nguội vẫn dẻo và thơm ngon

Cách nấu gạo bắc hương Hải Hậu đạt tiêu chuẩn

  •  Tùy theo nhu cầu nấu nhiều, hay ít mà bạn nên đong gạo theo nhu cầu.
  •  Vo gạo 2 lần bằng nước sạch
  •  Cho gạo vào nồi và đổ nước theo lượng gạo mà bạn đã đong. Thông thường đổ nước cao hơn mực gạo trong nồi cơm 0,8cm đến 1,2cm
  • Không mở nắp nồi trong lúc nấu cho đến sau khi cơm sôi được 15 phút.

Cách bảo quản gạo bắc hương Hải Hậu

  • Để gạo nơi khô ráo và thoáng mát
  • Sau khi mở bao bì quý khách nên bảo quản gạo bằng cách cho gạo vào thùng nhựa chum vại và đậy kín, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.
  • Hoặc nếu để trong tải gạo bạn cần phải để gạo trong túi nilon bọc kín.
Với Đại lý chuyên bán buôn, bán lẻ, bán sỉ gạo bắc hương Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi, Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu đảm bảo với Quý khách:
  • Cung cấp gạo quê chính gốc 100% từ thiên nhiên
  • Gạo sạch – Nguyên chất – Chất lượng tốt
  • Gạo không pha lẫn tạp chất
  • Gạo không có hóa chất bảo quản
  • Đảm bảo gạo sạch, chất lượng trên thị trường với giá bán hợp lý nhất


Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?
Tại sao bạn nên đặt mua gạo bắc hương tại Hải Hậu?

Bài viết liên quan


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Đại Lý Mua Bán Gạo Ngon Hải Hậu
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 0981.604.643

Tag: gao bac huong hai hau, gao bac huong nam dinh, gia gao bac huong tai ha noi, gia gao bac huong hien nay, gia gao bac huong nam dinh, ban buon gao bac huong, mua ban gao bac huong hai hau, cac loai gao bac huong, gao bac thom nam dinh, dac tinh gao bac huong, dai ly gao bac huong, gia gao bac huong hai hau, gao bac huong hai hau nam dinh, dac san gao hai hau, sieu thi gao ngon hai hau


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu


http://www.gaoquehaihau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét